Triết lý thiết kế của LEKA

Khi nhìn lại lịch sử mua sắm của chính mình, chúng ta bao giờ cũng có một số món đồ đặc biệt lưu lại trong ký ức.

Đó có thể là chiếc quần, chiếc áo, chiếc túi xách. Ta hãy cùng lấy túi xách làm ví dụ.

 

 

 

 

 

 

Chiếc túi thứ nhất

Bạn mua một chiếc túi xách rất cầu kỳ và hoa mỹ. Nó có thiết kế rất táo bạo. Bạn rất ưng thiết kế đó, tuy nhiên nó quá nổi bật khi dùng thường ngày, nên bạn dự định phối nó với một bộ đồ sang trọng để đi dự sự kiện.

Tuy nhiên, bạn không tham dự nhiều sự kiện như bạn đã dự tính. Và sau khi mua 3 năm chiếc túi chỉ được dùng 2 lần.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chiếc túi thứ hai

Một chiếc túi khác, là quà một người quan trọng tặng trong một dịp đặc biệt. Nó đến từ một thương hiệu nổi tiếng thế giới mà bạn hâm mộ lâu rồi. Lúc nhận hàng, quả thực nó rất đẹp, xứng đáng với mức giá rất cao đó. Người đặc biệt đó còn cẩn thận mua cho bạn một bộ dụng cụ bảo dưỡng. Bạn dự định sẽ dùng chiếc túi này trong những dịp đặc biệt, và sẽ bảo dưỡng thật tốt để nó dùng được thật lâu.

Tuy nhiên, do quá quý chiếc túi mà bạn rất ít khi lấy ra dùng. Sau 1 lần tự bảo dưỡng, bạn quyết định rằng đây không phải là việc dành cho bạn. Và sau 3 năm, bạn sử dụng được chiếc túi đâu đó hơn 10 lần. Kỳ lạ thay, tuy rất đắt tiền nhưng chiếc túi cũng đã bắt đầu lộ dấu hiệu xuống sắc với thời gian.

 

 

 

 

 

Chiếc túi thứ ba

Và cuối cùng, có 1 chiếc túi, lúc mua bạn cũng chỉ khá ưng chứ không thật sự bị hớp hồn bởi nó. Thiết kế không có gì nổi bật. Giá tiền không cao cũng không thấp.

Nó trông khá ổn khi xách đi làm.

Trông cũng không đến nỗi tệ khi xách đi chơi.

Thậm chí, đi cùng bộ váy đầm sang trọng cũng không bị đối lập.

Buổi sáng trời mưa nào đó, tâm trạng bạn không tốt. Nhìn mấy chiếc túi màu mè thật là chướng mắt, nên bạn vơ vội chiếc túi đơn giản này và đi ra khỏi nhà. 

Một buổi sáng khác của một ngày bận rộn. Hôm nay bạn đi làm, trưa đi ăn cưới và tối đi chơi. Một túi dùng cho 3 dịp, vậy lại dùng chiếc túi đó thôi.

Khi nhìn lại, rốt cuộc ngày nào bạn cũng dùng nó.

Sau vài năm phục vụ bạn, cuối cùng nó cũng hỏng.

Giờ bạn đã nhận ra, cái đáng chi tiền vào là những cái sử dụng hàng ngày.

Một bộ quần áo hay mặc. Một chiếc túi hay xách. Một chiếc ví ngày nào cũng dùng. Một đôi giày ngày nào cũng đi. Một chiếc tủ lạnh. Một bộ bát đũa. Một chiếc vòi hoa sen.

Cũng như những mối quan hệ nên đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc nhất, là những người quan trọng ở ngay bên cạnh mình.

Bạn đi mua 2 chiếc túi khác của cùng thương hiệu đó.

 

Sự thanh lịch ẩn giấu

LEKA muốn làm ra những sản phẩm như chiếc túi thứ ba trên.

LEKA đã dành thời gian nhiều năm để suy nghĩ và thử nghiệm, chiếc túi nào sẽ trở thành chiếc túi thứ ba đó.

Chúng tôi đã nhận ra một số đặc điểm của chiếc túi đó.

Đầu tiên, phải đẹp một cách đơn giản.

Thứ hai, vật liệu phải tốt.

Thứ ba, công năng phải rõ ràng.

Ba điều trên kết hợp lại tạo thành Slogan của LEKA: Understated Elegance.

Tạm dịch là Sự thanh lịch ẩn giấu.

Đó là sự thanh lịch, được ẩn giấu sâu vào bên trong để cho những người thực sự muốn tìm mới nhìn thấy.

Đó là sự cao cấp, thậm chí là xa xỉ, được thu liễm lại, để những người thực sự hiểu về da thật mới nhận ra.

Đó là khi nhìn lướt qua thì không có gì đặc biệt, tuy nhiên càng nhìn lâu càng nhận ra nhiều nét đẹp. Từng chi tiết nhỏ nhất đều có ý đồ của người thiết kế và dấu ấn của người thực hiện.

Đồ vật chỉ có ích khi được dùng thường xuyên. LEKA tin rằng, Sự thanh lịch ẩn giấu là chìa khóa để sản phẩm LEKA trở thành vật yêu thích của quý khách.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: