-
- Tổng tiền thanh toán:
LEKA luôn luôn mong muốn cung cấp cho quý khách dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức giá hợp lý. LEKA hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:
I. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng đối với khu vực nội thành Hà Nội
🔹Miễn phí giao hàng chậm (*1) cho đơn hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng 500.000đ. Thời gian giao hàng chậm thường là 2-4 ngày.
🔹Trường hơp quý khách muốn giao hàng nhanh (*2), xin hãy liên hệ qua số hotline 039-818-2460 hoặc fanpage về từng trường hợp cụ thể. LEKA sẽ hỗ trợ 1 phần chi phí như sau:
-Đơn hàng dưới 499.000đ: LEKA hỗ trợ 10.000đ trong chi phí grab
-Đơn hàng từ 500.000đ-999.000đ: LEKA hỗ trợ 20.000đ trong chi phí grab, hoặc 1 nửa chi phí grab, tùy theo số nào lớn hơn
-Đơn hàng 1.000.000đ-1.699.000đ: LEKA hỗ trợ 30.000đ trong chi phí grab, hoặc 1 nửa chi phí grab, tùy theo số nào lớn hơn
-Đơn hàng trên 1.970.000đ: LEKA hỗ trợ 40.000đ trong chi phí grab, hoặc 1 nửa chi phí grab, tùy theo số nào lớn hơn
🔹Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 500.000đ, LEKA có lựa chọn giao hàng chậm đồng giá 15.000đ với các quận nội thành Hà Nội, hoặc mức phí thực do các đơn vị vận chuyển cung cấp (đã trừ đi phần LEKA hỗ trợ). Quý khách có thể lựa chọn ở trang thanh toán.
*1: Định nghĩa giao hàng chậm: Sử dụng hình thức vận chuyển mặc định của các đơn vị vận chuyện như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express... Nếu quý khách không chỉ định đơn vị vận chuyển ở trang thanh toán, chúng tôi sẽ lựa chọn đơn vị vận chuyển tốt nhất tại thời điểm đó.
*2: Định nghĩa giao hàng nhanh: Sử dụng các đơn vị vận chuyển như grab, Ahamove... Thời gian giao hàng thường là trong ngày, theo giờ quý khách chỉ định. Sau khi nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng. Nếu có nhu cầu nhận hàng nhanh quý khách vui lòng thông báo với nhân viên đó.
II. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng đối với các khu vực khác
🔹Miễn phí giao hàng chậm toàn quốc cho đơn hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng 1.000.000đ. Thời gian giao hàng chậm thường là 3-7 ngày.
🔹Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 1.000.000đ, LEKA có lựa chọn giao hàng chậm đồng giá 20.000đ toàn quốc, hoặc mức phí thực do các đơn vị vận chuyển cung cấp (đã trừ đi phần LEKA hỗ trợ). Quý khách có thể lựa chọn ở trang thanh toán.
🔹Đối với các trường hợp đặc biệt, LEKA có hỗ trợ gửi hàng bằng xe khách tới 1 số tỉnh gần Hà Nội, nhận hàng trong ngày hoặc ngày hôm sau. Quý khách vui lòng gọi số hotline, hoặc chat với fanpage facebook, hoặc thông báo với nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng để thống nhất thời gian giao hàng và mức phí.
III. Thanh toán
🔹Tại trang thanh toán quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán: COD hoặc chuyển khoản.
🔹Nếu quý khách lựa chọn COD, xin vui lòng thanh toán cho người giao hàng sau khi kiểm tra hàng.
🔹Nếu quý khách lựa chọn chuyển khoản, xin vui lòng chuyển khoản nhanh 24/7 tới một trong những tài khoản sau:
- Techcombank: 19036267739019 (Lê Trung Dũng)
- Vietcombank: 0301000316873 (Lê Trung Dũng)
Xin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ số tiền. Ở phần nội dung chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi số điện thoại để LEKA có thể đối soát.
Sau khi LEKA kiểm tra đã nhận được tiền, sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận.
IV. Thời gian chuẩn bị đơn hàng
🔹LEKA sẽ chuẩn bị đơn hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ Tết) sau khi nhận được đơn đặt hàng. Trường hợp quý khách lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản, thời gian được tính từ lúc quý khách hoàn thành chuyển khoản.
V. Kiểm hàng
🔹Khi nhận hàng, quý khách có thể mở ra để kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua. Trong trường hợp không đúng, quý khách có thể gói lại và trả lại shipper. Hàng sẽ được hoàn về LEKA.
VI. Theo dõi đơn hàng
🔹Xin vui lòng gọi số hotline ở cuối trang, và thông báo số điện thoại dùng để đặt hàng để biết hành trình đơn hàng.
VII. Khung giờ giao hàng, các yêu cầu khác, số lần giao lại
🔹Nếu quý khách có nhu cầu chỉ định thời gian giao hàng, hoặc các yêu cầu khác xin vui lòng ghi vào phần ghi chú khi đặt đơn hàng. LEKA sẽ chuyển giao nội dung ghi chú đó cho đơn vị vận chuyển.
🔹Số lần giao lại phụ thuộc chính sách của đơn vị vận chuyển.
VIII. Miễn trừ trách nhiệm
🔹LEKA được bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong trường hợp thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
🔹Các mâu thuẫn xảy ra trong quá trình làm việc với nhân viên của đơn vị giao hàng, tuy không phải trách nhiệm của LEKA nhưng LEKA sẽ phối hợp tuyệt đối để giải quyết. Xin quý khách vui lòng gọi số holine: 039-818-2460 để thông báo cho LEKA về các vấn đề đã xảy ra.