-
- Tổng tiền thanh toán:
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm
🔹Bảo hành 1 đổi 1 lỗi sản xuất (*1) trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng
🔹Bảo hành sửa chữa miễn phí lỗi sản xuất trong vòng 20 năm kể từ ngày nhận hàng
🔹Bảo hành sửa chữa miễn phí phụ kiện kim loại (*2) trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận hàng
II. Về bảo hành da
Da là vật liệu có tính hao mòn tự nhiên, trong thời gian sử dụng sẽ hao mòn dần. Đặc biệt các vị trí góc là vị trí dễ va chạm với các vật khác, nên việc xuất hiện vết sờn, vết xước là bình thường. Ngoài ra, túi thường có 1 số điểm chịu lực ví dụ như đai của D Ring, quai xách, vết ghép miệng túi... sẽ nhanh hỏng hóc hơn các bộ phận khác. Đối với cách hạng mục dưới đây LEKA sẽ cố gắng bảo dưỡng sửa chữa miễn phí trong khả năng kỹ thuật cho phép:
🔹Làm sạch sản phẩm khỏi những vết bẩn thông thường như bụi, đồ ăn...
🔹Khử mốc, làm sạch vết mốc
🔹Làm mờ những điểm sờn, rách, nứt ở những vị trí góc túi và vị trí chịu lực. LEKA sẽ cố gắng pha chế màu giống màu da và che bớt đi 1 phần các vết sờn rách, tuy nhiên sẽ không thể khôi phục lại vân da được như ban đầu.
🔹Những trường hợp sau được tính là lỗi sản xuất và LEKA SẼ BẢO HÀNH da chỉ trong những trường hợp đó:
+Tất cả các sản phẩm da sẽ bị nứt, sờn, rách, bong tróc theo thời gian, đây là đặc điểm của vật liệu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị nứt da, rách da ở mức độ nặng trong thời gian ngắn sau khi mua (6 tháng đối với da lớp 2 và da nhân tạo microfiber, 1 năm với da lớp 1), thì LEKA sẽ nhận định là lỗi sản xuất và sẽ bảo hành.
+Những sản phẩm dễ hỏng da do LEKA chọn vật liệu không phù hợp, kỹ thuật làm không đúng, sau khi đánh giá đúng là lỗi sản xuất LEKA sẽ chủ động gọi điện cho khách và thông báo thu hồi - hoàn tiền sản phẩm.
LEKA không thể sửa chữa da trong những trường hợp sau:
🔸Da có dấu vết bị côn trùng, vật nuôi cắn
🔸Da bị rách do tác động của ngoại lực rất mạnh
🔸Sản phẩm quá bẩn, quá mốc do không được bảo quản và chăm sóc đúng cách
🔸Sản phẩm bị dính vết bút bi. Trình độ kỹ thuật của ngành da hiện tại chưa có giải pháp xóa sạch vết bút bi mà không làm hỏng bề mặt da. Nếu dùng chất tẩy nhẹ quá vết bút bi sẽ không mờ, mạnh quá sẽ làm hỏng bề mặt da.
(*1) Định nghĩa lỗi sản xuất:
-Là lỗi tính toán chịu lực trong quá trình thiết kế khiến cho các bộ phận chịu lực cao, dễ hỏng, rách, bung không được gia cố đầy đủ.
-Là lỗi của người thao tác khiến cho 1 vài sản phẩm không được sản xuất đúng quy trình đã thiết kế, khiến cho vài sản phẩm đó dễ hỏng, rách, bung khóa hơn các sản phẩm còn lại.
Các biểu hiện thường gặp của lỗi sản xuất:
🔹Chỉ may bị bung, làm cho sản phẩm bị hở hay mất mỹ quan nghiêm trọng
🔹Phần sơn viền bị bong hoàn toàn khỏi da (không phải bị hằn, tróc miếng nhỏ)
🔹Phụ kiện kim loại như khóa, D ring... bị tuột ra khỏi sản phẩm khiến cho sản phẩm mất công năng
🔹Sản phẩm bị rách, bung ở những chỗ chịu lực cao như quai xách...
🔹Các lỗi khác làm cho sản phẩm mất công năng, xảy ra do kỹ thuật chế tác sản phẩm không đúng tiêu chuẩn thông thường của ngành da dẫn tới sản phẩm hỏng nhanh hơn những sản phẩm da bò thông thường
Các biểu hiện KHÔNG PHẢI lỗi sản xuất:
🔸Chỉ bị bung do bị tác động lực giật rất mạnh, bị côn trùng cắn
🔸Sơn viền có bị hằn, bẩn, rách nhưng vẫn nằm trong phạm vi chấp nhận được
🔸Sơn viền bị bong ra do ngoại lực mạnh tác động. Phần sơn có vết nham nhở do côn trùng như gián, chuột... cắn
🔸Khóa kéo bị kẹt, bung óc khóa (quá 12 tháng),
🔸Khóa chính bị hỏng không bấm/ xoay được (quá 12 tháng).
Khi nhận được sản phẩm hỏng gửi về xưởng (hoặc trong trường hợp không thể gửi về, thì LEKA sẽ xem ảnh quý khách chụp cận cảnh phần lỗi), LEKA sẽ tiến hành xem xét đánh giá nguyên nhân gây ra lỗi có phải ở khâu sản xuất không. Nếu đúng là lỗi sản xuất, LEKA sẽ có trách nhiệm sửa chữa sản phẩm miễn phí. Trong trường hợp thời gian trôi qua đã quá lâu, vật liệu để sửa chữa không còn trong kho thì 2 bên sẽ trao đổi tìm ra cách giải quyết hợp lý.
Trường hợp LEKA quyết định đây không phải lỗi sản xuất, mà hỏng do nguyên nhân khách quan hoặc do cách sử dụng không đúng, LEKA sẽ đưa ra lập luận khoa học dựa trên sản phẩm lỗi, trao đổi với khách hàng để cùng thống nhất kết luận cuối cùng sản phẩm có phải lỗi sản xuất hay không.
(*2) Về việc bảo hành phụ kiện
Định nghĩa phụ kiện: Những linh kiện kim loại nằm trên túi, bao gồm khóa chính, dây khóa kéo, D ring, Móc, Khóa Kim, Chân Túi...
Phụ kiện ở các túi da bò thật phổ thông được làm bằng vật liệu hợp kim kẽm mạ màu vàng, bạc hoặc đen. Do giới hạn của kỹ thuật mạ hiện tại, mặc dù phụ kiện đã được mạ 4 lớp tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi việc xuống cấp theo thời gian. Nếu giữ gìn cẩn thận phụ kiện kim loại có thể giữ được vài năm, và khi phụ kiện hỏng mà phần da vẫn còn tốt thì có thể thay thế phụ kiện để sử dụng được lâu hơn. Đây là thường thức trong ngành túi xách da.
Trong số những phụ kiện kim loại, những linh kiện khó hỏng hơn là D Ring, móc, chân túi. Những linh kiện dễ hỏng hơn là dây khóa kéo và khóa chính (khóa xoay, khóa bấm). Lý do là tần suất sử dụng cao, và có nhiều bộ phận chuyển động.
Những phụ kiện kim loại được LEKA bảo hành 12 tháng, nghĩa là LEKA bảo đảm những linh kiện đó hoạt động trơn tru trong vòng 12 tháng. Ngoài thời gian đó, một số túi sẽ không hỏng, nhưng một số túi sẽ hỏng với tỷ lệ nhất định không thể tránh khỏi.
Phạm vi bảo hành như sau:
🔹Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường đối với một sản phẩm da thật.
🔹Những phụ kiện chính của túi (khóa chính, dây kéo miệng chính, dây kéo ngăn nhỏ, móc của dây da đeo vai, D ring để móc dây đeo quai, phụ kiện của quai xách...) bị hỏng tính năng làm cho túi không thể sử dụng được (cụ thể là không thể đóng/ mở túi, không thể đeo lên vai, không thể cầm tay xách)
KHÔNG nằm trong phạm vi bảo hành:
🔸Từ điều kiện của sản phẩm, nhận thấy rõ ràng sản phầm được sử dụng trong môi trường không bình thường, ví dụ nhưng không giới hạn bởi: Môi trường có độ ẩm cao, có lẫn muối như nước biển (sẽ làm han gỉ phụ kiện rất nhanh), sản phẩm đã từng bị ngập nước....
🔸Phụ kiện của túi bị trầy xước nặng do bị sử dụng không đúng cách, ví dụ nhưng không giới hạn bởi: Để trong cốp xe và va đập vào phần kim loại của xe, bị cào trên bề mặt nhám...
🔸Phụ kiện chỉ bị xước mạ, nhưng vẫn hoạt động bình thường. LEKA chỉ thay thế miễn phí những phụ kiện dã mất đi công năng, còn nếu vẫn còn công năng mà khách hàng muốn thay thế thì sẽ tính phí.
Đối với những sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành, xin quý khách liên lạc với LEKA qua số hotline 039-818-2460 hoặc gửi tin nhắn tới fanpage facebook.com/lekavietnam.official . Chúng tôi sẽ xem xét trong phạm vi cho phép, và đề nghị sửa chữa có tính phí trong trường hợp sản phẩm có thể sửa chữa được.
III. Các bước bảo hành
🔹Bước 1: Quý khách trực tiếp mang sản phẩm tới cửa hàng, hoặc gọi số hotline 039-818-2460 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/lekavietnam.official để kiểm tra sản phẩm còn trong hạn bảo hành, và có nằm trong phạm vi bảo hành không
Việc xuất trình hòa đơn mua hàng là không cần thiết.
Nhưng LEKA cần tra được thông tin sản phẩm được mua tại thời điểm nào. Vì vậy mong quý khách cung cấp một trong những thông tin sau để LEKA kiểm tra lịch sử mua hàng trên hệ thống: Hóa đơn mua hàng, số điện thoại, hoặc ngày giờ mua hàng.
LEKA khuyến khích khách hàng cung cấp số điện thoại khi mua hàng, để tiện cho việc tra lại thông tin đơn hàng.
🔹Bước 2: Quý khách gửi lại sản phẩm ở cửa hàng, hoặc gửi hàng tới địa chỉ văn phòng LEKA: Số 1245 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
🔹Bước 3: Sau khi LEKA sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách. Quý khách có thể lựa chọn nhận lại tại cửa hàng, hoặc nhận qua chuyển phát (chi phí vận chuyển LEKA chi trả)
IV. Chi phí vận chuyển
Xin quý khách vui lòng chi trả chi phí gửi hàng về văn phòng LEKA.
LEKA sẽ chi trả phần chi phí gửi hàng lại cho quý khách.
V. Ngoài phạm vi bảo hành
Khi phụ kiện hỏng ngoài thời gian bảo hành, hoặc phụ kiện chưa hỏng nhưng quý khách muốn thay thế để tăng độ thẩm mỹ, LEKA có dịch vụ thay thế phụ kiện theo yêu cầu có tính phí.