Chính sách bảo hành sản phẩm

Sản phẩm của LEKA được bảo hành 01 năm về hoạt động của phụ kiện và chất lượng chế tạo (sơn cạnh và đường chỉ). Da không nằm trong phạm vi được bảo hành.

 

I. Thời hạn bảo hành

 

 Sản phẩm LEKA được bảo hành 01 năm kể từ ngày mua hàng. Đối với những đơn online, 01 năm kể từ ngày nhận được hàng.

 Tuy nhiên, đừng ngần ngại gọi số hotline 088-803-9955 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/lekavietnam.official kể cả khi sản phẩm của bạn đã quá thời hạn bảo hành. Ngay cả khi thời hạn bảo hành đã trôi qua, LEKA vẫn xem xét việc có thể bảo hành được không.

 

II. Hóa đơn mua hàng

 

 Việc xuất trình hòa đơn mua hàng là không cần thiết.

 Nhưng LEKA cần tra được thông tin sản phẩm được mua tại thời điểm nào. Vì vậy  mong quý khách cung cấp một trong những thông tin sau để LEKA kiểm tra lịch sử mua hàng trên hệ thống: Hóa đơn mua hàng, số điện thoại, hoặc ngày giờ mua hàng.

 LEKA khuyến khích khách hàng cung cấp số điện thoại khi mua hàng, để tiện cho việc tra lại thông tin đơn hàng.

 

III. Điều kiện bảo hành

 

  •  Trong phạm vi bảo hành:

 

              🔹Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường đối với một sản phẩm da thật.

             🔹Những phụ kiện chính của túi (khóa chính, dây kéo miệng chính, dây kéo ngăn nhỏ, móc của dây da đeo vai, D ring để móc dây đeo quai, phụ kiện của quai xách...) bị hỏng tính năng làm cho túi không thể sử dụng được (cụ thể là không thể đóng/ mở túi, không thể đeo lên vai, không thể cầm tay xách)

              🔹Chỉ may bị bung, làm cho sản phẩm bị hở hay mất mỹ quan nghiêm trọng

              🔹Phần sơn viền bị bong tróc khỏi da

 

  •  KHÔNG nằm trong phạm vi bảo hành:

 

             🔸Từ điều kiện của sản phẩm, nhận thấy rõ ràng sản phầm được sử dụng trong môi trường không bình thường, ví dụ nhưng không giới hạn bởi: Môi trường có độ ẩm cao, có lẫn muối như nước biển (sẽ làm han gỉ phụ kiện rất nhanh), sản phẩm đã từng bị ngập nước....

             🔸Phụ kiện của túi bị trầy xước nặng do bị sử dụng không đúng cách, ví dụ nhưng không giới hạn bởi: Để trong cốp xe và va đập vào phần kim loại của xe, bị cào trên bề mặt nhám...

             🔸Phụ kiện chỉ bị xước mạ, nhưng vẫn hoạt động bình thường

             🔸Chỉ bị bung do bị tác động lực giật rất mạnh, bị côn trùng cắn

             🔸Sơn viền bị bong ra do ngoại lực mạnh tác động. Phần sơn có vết nham nhở do côn trùng như gián, chuột... cắn

             🔸Sản phẩm quá bẩn, quá mốc do không được bảo quản và chăm sóc đúng cách

             🔸Sản phẩm của hãng khác

             🔸LEKA không bảo hành da do không kiểm soát được các yếu tố tác động lên da ví dụ ngoại lực mạnh, vật nhọn cào rách,...

 

 Đối với những sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành, xin quý khách liên lạc với LEKA qua số hotline 088-803-9955 hoặc gửi tin nhắn tới fanpage facebook.com/lekavietnam.official . Chúng tôi sẽ xem xét trong phạm vi cho phép, và đề nghị sửa chữa có tính phí trong trường hợp sản phẩm có thể sửa chữa được.

 

IV. Các bước bảo hành

 

             🔹Bước 1:  Quý khách trực tiếp mang sản phẩm tới cửa hàng, hoặc gọi số hotline 088-803-9955 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/lekavietnam.official để kiểm tra sản phẩm còn trong hạn bảo hành, và có nằm trong phạm vi bảo hành không

             🔹Bước 2:  Quý khách gửi lại sản phẩm ở cửa hàng, hoặc gửi hàng tới địa chỉ văn phòng LEKA: Số 1245 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

             🔹Bước 3: Sau khi LEKA sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách. Quý khách có thể lựa chọn nhận lại tại cửa hàng, hoặc nhận qua chuyển phát (chi phí vận chuyển LEKA chi trả)

 

V. Chi phí vận chuyển

 

Xin quý khách vui lòng chi trả chi phí gửi hàng về văn phòng LEKA.

LEKA sẽ chi trả phần chi phí gửi hàng lại cho quý khách.

 

 

Ngoài ra, LEKA có dịch vụ làm mới sản phẩm miễn phí tại cửa hàng, và dịch vụ thay thế phụ kiện theo yêu cầu có tính phí trong trường hợp phụ kiện chưa hỏng nhưng quý khách muốn thay thế để tăng tính thẩm mỹ.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: