-
- Tổng tiền thanh toán:
Sản phẩm của LEKA được đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng. Sản phẩm đổi trả phải ở tình trạng gần như lúc mua hàng.
I. Thời hạn đổi hàng
Khách hàng sau khi mua sản phẩm của LEKA có thể đổi 1, hoặc nhiều sản phẩm trong đơn hàng lấy 1, hoặc nhiều sản phẩm khác. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi hàng là trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng đối với trường hợp mua tại cửa hàng, 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng đối với những đơn online. Tổng số tiền của các sản phẩm khác, phải lớn hơn tổng số tiền của các sản phẩm muốn đổi.
II. Điều kiện đổi hàng
-Sản phẩm đổi trả phải ở tình trạng gần như lúc mua hàng.
-Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem mác, chưa qua sử dụng, không có mùi nước hoa hay mùi cơ thể, không bị bẩn, không bị trầy xước hay hỏng phụ kiện.
-Sản phẩm mua trong chương trình có mức giảm giá 69% hoặc ít hơn. Các sản phẩm có mức giảm 70% trở lên được đổi hàng chỉ trong trường hợp hàng có lỗi sản xuất (trừ lỗi sản xuất đã thông báo trước với khách hàng và được khách hàng đồng ý)
-Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm giá bằng hoặc cao hơn.
-Không hỗ trợ hoàn lại tiền trong bất kỳ trường hợp nào.
-Hỗ trợ đổi tối đa 01 lần trên 1 sản phẩm.
-Chi phí ship hàng khi đổi hàng: Với sản phẩm giày: LEKA chi trả 50%, khách hàng chi trả 50%.
Với các sản phẩm còn lại: Khách hàng chi trả 100%.
*Riêng các sản phẩm mua tại Lotte Liễu Giai áp dụng chính sách đổi hàng của Lotte.
IV. Các bước đổi hàng
🔹Bước 1: Quý khách trực tiếp mang sản phẩm tới cửa hàng, hoặc gọi số hotline 088-803-9955 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/lekavietnam.official để kiểm tra sản phẩm còn trong hạn đổi hàng, và có nằm trong phạm vi đổi hàng không
🔹Bước 2: Quý khách mang tới 1 trong 4 chi nhánh LEKA Royal City, LEKA Savico, LEKA Ocean Park hoặc LEKA Vincom Bà Triệu để đổi hàng. Hoặc quý khách có thể gửi tới văn phòng LEKA: Số 1245 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
🔹Bước 3: Quý khách chọn mặt hàng để đổi, và thanh toán thêm số tiền chênh lệch nếu phát sinh.
Trong trường hợp này hóa đơn mua hàng là KHÔNG CẦN THIẾT. Tuy nhiên LEKA cần kiểm tra ngày mua hàng nên mong quý khách cung cấp 1 trong 3 thông tin sau: Hóa đơn mua hàng, số điện thoại, hoặc ngày giờ mua hàng.
Quý khách vui lòng mang tới cửa hàng MELYA đã mua hàng để đổi hàng.