ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN CHUNG

Nếu bạn cần thông tin hoặc trợ giúp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc qua điện thoại và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.

VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước của quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được điện thoại và email xác nhận của chúng tôi về chi tiết đơn hàng. Trong trường hợp có những vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo cho bạn sớm nhất.

  • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn với các đơn hàng từ 1.000.000đ
  • Với các đơn hàng dưới 1.000.000đ, chúng tôi sẽ xác nhận lại với bạn về mức phí phát sinh giao hàng tuỳ theo khối lượng và kích thước của sản phẩm.
  • Khi nhận hàng, bạn sẽ được yêu cầu ký nhận. Bạn nên kiểm tra sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trước khi nhận hàng.
  • Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể và luôn đảm bảo đúng ngày, giờ và địa điểm giao hàng thuận tiện nhất cho bạn.
  • Vui lòng giữ lại phiếu xuất kho hoặc hoá đơn trong thời gian bảo hành sản phẩm.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

LEKA có nhiều phương thức thanh toán, tuỳ theo nhu cầu của bạn. Vui lòng tham khảo các điều khoản thanh toán như bên dưới:

  • Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD).
  • Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
  • Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế Visa, MasterCard, Discover, American Express, JCB, UnionPay.
    Chúng tôi sẽ hoàn tất các giao dịch thông qua cổng thanh toán trung gian được cấp phép và bảo mật. LEKA không lưu trữ thông tin số thẻ của bạn.

ĐỔI, TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

LEKA đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bạn nhận được phải trong tình trạng tốt, không hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm của chúng tôi. Trong trường hợp các sản phẩm bạn nhận được không đáp ứng cam kết của chúng tôi, chúng tôi chấp nhận trả lại hàng và hoàn tiền đối với các sản phẩm đã mua. Vui lòng kiểm tra các điều kiện như bên dưới:

  • Vui lòng thông báo cho chúng tôi trước về việc hoàn trả sản phẩm.
  • Thời gian thông báo hoàn trả sản phẩm: 3 ngày tính kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, tag giá, phụ kiện (nếu có).
  • Không áp dụng hoàn trả đối với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi giảm giá 50% hoặc hơn.
  • Thời gian hoàn lại tiền sau khi chúng tôi xác nhận sản phẩm đã được hoàn trả thành công sẽ được thông báo lại tuỳ thuộc vào phương thức thanh toán của bạn.