CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tại thời điểm này, chính sách bảo hành của LEKA chỉ có sẵn cho các đơn đặt hàng tại Việt Nam. Đối với các đơn đặt hàng ở nước ngoài, chúng tôi sẽ xử lý từng trường hợp cụ thể. Vui lòng tham khảo thêm các chính sách chăm sóc khách hàng chúng tôi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

LEKA cam kết chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành 01 năm. Chúng tôi rất sẵn lòng được sửa chữa miễn phí cho các vấn đề do lỗi sản xuất gây ra. Nếu sản phẩm không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới tương tự miễn là các sản phẩm vẫn còn tồn kho sẵn. Chúng tôi không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sử dụng sản phẩm sai cách được khuyến cáo như tiếp xúc với nước, ánh nắng, nhiệt độ trong thời gian dài gây hư hỏng sản phẩm.
  • Do lỗi vô tình hoặc không cố ý khi làm hỏng sản phẩm.
  • Các hao mòn thông thường như lớp mạ bị xước, bay màu, da bị xước do tiếp xúc…

 

Nếu hao mòn thông thường đã ảnh hưởng đến bề ngoài của sản phẩm, chúng tôi có chương trình chăm sóc và tân trang miễn phí tại cửa hàng của chúng tôi. Vui lòng đưa sản phẩm qua cửa hàng làm sạch và bảo dưỡng miễn phí sản phẩm trọn đời.

CHI PHÍ SỬA CHỮA SẢN PHẨM

Các sản phẩm bị lỗi do sản xuất sẽ được sửa chữa miễn phí. Vui lòng cung cấp hoá đơn mua hàng hoặc số điện thoại. Thời gian sửa chữa có thể mất 3-7 ngày, không bao gồm thời gian vận chuyển. Trong trường hợp cần thay thế phụ kiện hoặc vật liệu không sẵn có, thời gian có thể kéo dài hơn.

Đối với các sản phẩm hết hạn thời gian bảo hành, LEKA rất sẵn lòng hỗ trợ sửa chữa sản phẩm với chi phí thấp. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển và các chi phí phát sinh nếu có.